เปลี่ยนเครื่อง, รับเครื่องทดแทน หรือ ซ่อมเครื่องครบวงจร* ด้วยเหตุผลใดก็ตาม


เสีย? หรือแค่ต้องการเปลี่ยน? AIS Care+ ให้ความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนเครื่องของคุณเป็นยี่ห้อไหนหรือสีใดก็ได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

*การซ่อมสำหรับเครื่องสำหรับมือถือและแท็บเล็ต Androidจะเป็นการเปลี่ยนหน้าจอเท่านั้น

เริ่มดำเนินการ

การซ่อมเครื่องครบวงจรเป็นบริการสำหรับลูกค้า iPhone เท่านั้น ซึ่งเป็นบริการที่แยกออกจาก AIS Care+ ดำเนินการโดย bolttech (ดูข้อกําหนดและเงื่อนไขสําหรับบริการซ่อมสําหรับ iPhone)

วิธีใช้งาน

ยื่นคำขอเปลี่ยนเครื่อง, รับเครื่องทดแทน หรือ ซ่อมเครื่อง ผ่านเว็บไซต์ของเรา เพียงแค่คุณเลือกรุ่นที่ต้องการ เราจะส่งไปให้ถึงที่บ้าน และเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหน ให้คุณสะดวกและมีทางเลือกมากขึ้น

Make the switch in just a few easy steps

เราจะเชื่อมต่อกับคุณด้วยวิธีที่เร็วที่สุด ง่ายที่สุด และสะดวกที่สุด

Two arrows around a device that shows how the switch process allows users to always have a device.

เลือกบริการ

เลือกบริการที่คุณต้องการ - เปลี่ยนเครื่อง รับเครื่องทดแทน หรือ ซ่อมเครื่องของคุณ

A finger selecting an option on a keyboard.

เลือกเครื่องที่คุณอยากได้

คุณสามารถเลือกเครื่องรุ่นไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเหมือนเดิมไปจนถึง เครื่องโมเดลเดิม (รุ่นเดียวกัน,สีต่างกัน) หรือแม้แต่เครื่องที่คล้ายกัน (รุ่นและยี่ห้อต่างกัน) ที่เป็นไปตามข้อกำหนด

Punctuation marks above a device to describe a state of a device.

สถานะปัจจุบันของเครื่อง

ให้รายละเอียดคร่าวๆเกี่ยวกับสภาพของเครื่องของคุณตอนนี้

A pin point on a location that explains that we deliver the device where customers ask us to.

รายละเอียดการจัดส่ง

ให้รายละเอียดเกี่ยวกับที่อยู่ในการจัดส่งเครื่อง

An invoice with a dollar that shows how much customers need to pay.

รายละเอียดการชำระเงิน

ใส่รายละเอียดบัตรเครดิต หรือเลือกการโอนเงินผ่านธนาคาร การเปลี่ยนเครื่อง รับเครื่องทดแทน และการซ่อมเครื่องจะมีค่าบริการ ในขณะที่การเปลี่ยนหน้าจอเป็นบริการฟรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการ AIS Care+

At bolttech, we offer two simple choices for you to make a switch:

Phone repairing with a screw driver.

ซ่อมเครื่องครบวงจร

ไม่ต้องกังวล เสีย? แตก? จอเหลือง? จอมีจุดดำ? ปัญหาเรื่องแบตเตอรี่? ไม่มีปัญหา หากเกิดข้อบกพร่องเราจะซ่อมให้คุณโดยไม่ต้องถามเหตุผล.

Frequently asked questions

AIS Care+ คือแผนบริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน สำหรับตัวเครื่อง Android,Tablet และ iPad
AIS Care+ with AppleCare Services คือแผนบริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน สำหรับตัวเครื่อง iPhone เท่านั้น
สมัครบริการเป็น AIS Care+ ก่อนวันที่ 22 กันยายน 2566
ได้บริการดังนี้: รับเครื่องทดแทนหรือบริการเปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง และซ่อมหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ใน 1 รอบปีแพ็คเกจ

สมัครบริการ AIS Care+ for iPhone ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566
ได้บริการดังนี้: บริการรับเครื่องทดแทน 1 ครั้ง หรือบริการเปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง หรือซ่อมแบบไม่จำกัดครั้ง (ครั้งละ 2,200 บาท) ใน 1 รอบปีแพ็คเกจ

สมัครบริการ AIS Care+ with AppleCare Service ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2567 (และ ลูกค้า AIS Care+ for iPhone ที่เปลี่ยนมาใช้ AIS Care+ with AppleCare Service)
ได้บริการดังนี้: บริการรับเครื่องทดแทน 1 ครั้ง หรือบริการเปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง หรือซ่อมแบบไม่จำกัดครั้ง (ครั้งละ 3,300 บาท) เปลี่ยนจอแตกครั้งละ 1,000 บาท (ต่อด้าน) เปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรี (ภายใต้เงื่อนไข Apple)

รายละเอียดเพิ่มเติม https://ais-careplus.bolttech.co.th/th/terms-and-conditions
ได้บริการดังนี้: บริการรับเครื่องทดแทนหรือบริการเปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง และซ่อมหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ใน 1 รอบปีแพ็คเกจ รายละเอียดเพิ่มเติม https://ais-careplus.bolttech.co.th/th/terms-and-conditions
บริการนี้เปิดให้สำหรับลูกค้า AIS ระบบรายเดือน (Postpaid) ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเครื่องใหม่ (Android,Tablet และ iPad) จาก AIS
สามารถสมัครบริการได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเครื่องใหม่
บริการนี้เปิดให้สำหรับลูกค้า AIS ระบบรายเดือน (Postpaid) ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone จาก AIS
สามารถสมัครบริการได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ iPhone เครื่องใหม่
สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Android,Tablet, iPad และ iPhone (ก่อนวันที่ 22 กันยายน 2566) สมัครบริการ AIS Care+
  • ฟรีค่าบริการการเปลี่ยนหน้าจอ
  • ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% ของราคาเครื่อง ณ วันเปิดตัว
  • ค่าบริการขอเครื่องทดแทน 42.5% ของราคาเครื่อง ณ วันเปิดตัว
สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone สมัครบริการ AIS Care+ for iPhone ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566
  • ค่าบริการซ่อมเครื่องแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง 2,200 บาทต่อครั้ง
  • ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง เป็นไปตามรุ่นของเครื่อง ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.ais.th/service/aiscareplus-for-iphone/
  • ค่าบริการขอเครื่องทดแทน 42.5% ของราคาเครื่อง ณ วันเปิดตัว
สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone สมัครบริการ AIS Care+ with AppleCare Services ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2567 และ ลูกค้า iPhone ที่สมัคร AIS Care+ for iPhone ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2566 ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เป็น AIS Care+ with AppleCare Services
  • ค่าบริการเปลียนหน้าจอหรือกระจกหลังเครื่อง 1,000 บาทต่อด้าน
  • ค่าบริการการซ่อมอื่นๆ 3,300 บาท
  • ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% ของราคาเครื่อง ณ วันเปิดตัว
  • ค่าบริการขอเครื่องทดแทน 42.5% ของราคาเครื่อง ณ วันเปิดตัว
แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175 ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. (โทรฟรีในเครือข่าย AIS)
บริการออนไลน์ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง https://ais-careplus.bolttech.co.th/
เครื่องเหมือนเดิม (Like for Like)
หมายถึง: ยี่ห้อ รุ่น และสี เดียวกันกับรุ่นเดิม

เครื่องโมเดลเดิม (Like for Identical)
หมายถึง: เครื่องรุ่นเดียวกันกับรุ่นเดิม แต่ได้เป็นสีใหม่

เครื่องที่คล้ายกัน (Like for Similar)
หมายถึง: เป็นรุ่นและสีอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับรุ่นเดิม อาจเปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่น (ตามรุ่นที่กำหนดจากผู้ให้บริการ)
เครื่องที่ได้รับจาก การขอรับบริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน จะเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต
  • ตัวเครื่องอาจได้รับการตกแต่งใหม่
  • จะได้รับเฉพาะตัวเครื่องไม่รวม Battery และอุปกรณ์เสริมอื่น ยกเว้นตัวเครื่องที่ไม่สามารถ ถอด Battery ได้
ตอบ: ขั้นแรก ตรวจสอบว่าเครื่องที่คุณต้องการเปลี่ยนหรือรับเครื่องทดแทนนั้นได้ลงทะเบียนกับ AIS แล้วหรือไม่ หลังจากนั้นให้ปิดฟังก์ชั่น "Find my iPhone" หรือระบบล็อกความปลอดภัยที่คล้ายกัน และชำระค่าบริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน กรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งของ เมื่อผู้จัดส่งได้ส่งเครื่องให้ โปรดแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อรับและแลกเปลี่ยนเครื่องเดิมที่มีอยู่ให้กับผู้จัดส่ง หากคุณขอรับเครื่องทดแทน คุณเพียงแค่รอการจัดส่งเครื่องทดแทน โดยไม่ต้องส่งมอบเครื่องใดๆ ทั้งสิ้น
ตอบ: สามารถเปลี่ยนได้ซึ่งการแลกเปลี่ยนเครื่องของคุณต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของการรับประกันที่ OEM หรือ bolttech ให้ไว้ สำหรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว กรุณาแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ AIS Care+ หรือติดต่อโดยตรงที่ร้านเอไอเอสทุกสาขา จำเป็นต้องมีหลักฐานการแลกเปลี่ยนสำหรับการเปลี่ยนแปลงการรับประกัน OEM